Thaiihdc.org

  • เพิ่มขนาดตัวอักษร
  • ขนาดตัวอักษรปกติ
  • สดขนาดตัวอักษร
Home > ประชาสัมพันธ์ > กิจกรรม > Ihdc profile and roadmap 2016-2019 tpqi march.1 2560

Ihdc profile and roadmap 2016-2019 tpqi march.1 2560

พิมพ์ PDF

Ihdc profile and roadmap 2016-2019 tpqi march.1 2560

  1. 1. มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ (ศบม.) Foundation for Integrated Human Development Center: www.thaiihdc.org อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน ; อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน Tel : 089-1381950 ; 081-5848917 ; 02-9546029;02-9548250 โทรสาร 02-9549600 ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท ประธานกรรมการ 1 มีนาคม 2560 1
  2. 2. สร้างทรัพยากรมนุษย์ทุกวัยให้เป็ น พลเมืองดีมีคุณค่าของแผ่นดิน 2 “เป็ นองค์กรที่บูรณาการการบริหารจัดการ เพื่อพัฒนาทุนมนุษย์ ให้มีประสิทธิภาพ เสริมสร้างศักยภาพของประเทศไทย” -รวบรวม -ประสานงาน -สร้างค่านิยมร่วม โดยใช้การบริหาร จัดการ 4M Man Material Method Money -ผู้ประกอบการ -ผู้บริหาร -พนักงาน -นักศึกษา -ผู้ว่างงาน -ประชาชน -เข้มแข็ง -เจริญเติบโต -ศักยภาพสูงขึ้น -มีงานทา -ความเป็ นอยู่ดีขึ้น VISION
  3. 3. Who’s iHDC ? บุคลากร iHDC Need -ต้องการพัฒนาตนเอง -ต้องการเจริญเติบโต ในหน้าที่การงาน -ต้องการหางานทา -ต้องการอื่น ๆ บุคลากร -มีความพร้อม/ความสามารภ -ต้องการช่วยเหลือสังคม องค์กร Need -ต้องการอยู่รอด -ต้องการเจริญเติบโต เพิ่งเริ่มต้น -ต้องการบุคลากร -ต้องการที่ปรึกษาฯ -มีปัญหาในด้านต่าง ๆ -มีความพร้อม/ความสามารถ -ต้องการช่วยเหลือสังคม องค์กร 3
  4. 4. พันธกิจองค์กร, สถาบันนั้นๆ วัตถุประสงค์ ขององค์กร ชุมชน บุคคลนั้น ๆ ความต้องการที่แท้จริงเพื่อ -เพิ่มความเข้มแข็งของธุรกิจ - ยกระดับทักษะของผู้ประกอบการ, ผู้บริหาร, หัวหน้างาน, พนักงาน - ความอยู่รอดของผู้ประกอบการและพนักงาน / การมีงานทา - พันธกิจขององค์กร ฯลฯ พันธกิจของมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ (ศบม.) Mission’s iHDC ประเมินผลโครงการ, กิจกรรม Feedback โครงการพัฒนา ทักษะบริหารจัดการ ผู้ประกอบการ, ผู้บริหาร โครงการยกระดับ ทักษะการบริการของ พนักงาน โครงการวิจัยเพื่อพัฒนา Management Tools Networking Activities -โครงการสาหรับการมี งานทาของผู้ว่างงาน -นัดพบแรงงาน โครงการเตรียมความพร้อม ของ ผู้จบการศึกษา โครงการพัฒนาหลักสูตร การเรียนการสอนในสถานศึกษา โครงการอื่น ๆ เพื่อสนับสนุน พันธกิจของหน่วยงานภาครัฐ วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ งบประมาณ สนับสนุน Staffร่วมจัดงาน ภาครัฐ สถานศึกษา องค์กรเอกชน องค์กรอิสระ ผู้ประกอบการ ผู้บริหาร, หัวหน้างาน พนักงาน ผู้ว่างงาน นักศึกษา ประชาชน ทั่วไป ชุมชน iHDC Framework นักวิชาการ องค์กร บุคคล โครงการให้คาปรึกษาเพื่อ พัฒนาองค์กรต่าง ๆ ตัวอย่างโครงการ, กิจกรรม Organized by iHDC - ร่วมเป็นสมาชิก - ร่วมทา W/S เพื่อหาความต้องการที่แท้จริง Staff ร่วมจัดงาน งบประมาณ / เสียค่าใช้จ่ายเข้าร่วม วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ 4
  5. 5. DNA Core Value • ไม่แสวงหากาไร แต่องค์กรต้องอยู่รอดอย่างยั่งยืน • โปร่งใสและใช้ปัญญาบริหารจัดการ Core Purpose • มีผลงาน สร้างผลกระทบเชิงบวกทางสังคม • สร้างประโยชน์ให้กับสังคม / ช่วยเหลือสังคม • ประสานงานและประสานประโยชน์ร่วมกับพันธมิตร Core Prohibition • ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง 5 DNA
  6. 6. ประสิทธิภาพ และ ศักยภาพ ทางด้านใด??? Knowledge Skill Attribute มีแหล่งให้ความรู้จานวนมาก - ง่ายในการให้ความรู้ ต้องมีความจาดี - มูลนิธิ ให้ความรู้เชิงลึก - แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มีบางแหล่งจัดให้มีการเพิ่มทักษะในการทางาน ต้องใช้เวลา เครื่องมือ และ ความพึงพอใจหรือเห็นประโยชน์ของทักษะนั้นๆ หลายๆแห่งพยายามสร้างให้เกิดพฤติกรรมที่ พึงประสงค์ที่เหมาะสมกับแต่ละการทางาน - ต้องมีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตนเอง หรือ เห็น ปัญหาจากพฤติกรรมเดิม หรือ เห็นประโยชน์ในอนาคตของพฤติกรรม ใหม่ ถึงจะยอมเปลี่ยนแปลง ยังมีช่องว่างที่ทางมูลนิธิ สามารถเข้าไปช่วย พัฒนาทุนมนุษย์ บุคคลากรของมูลนิธิ มีความสามารถในการพัฒนามนุษย์ ทางด้าน ทักษะ และ พฤติกรรมที่พึงประสงค์ 6
  7. 7. สร้างทรัพยากรมนุษย์ทุกวัยให้เป็นพลเมืองดีมีคุณค่าของแผ่นดิน 25 – 35 วัยเรียน เกษียณ รู้จักตัวเอง มี ศีล สมาธิ ปัญญา เก่งคิด เก่งคน เก่งงาน มืออาชีพ เรียนรู้ตลอดชีวิต พนักงาน หัวหน้างาน ผู้บริหาร นักธุรกิจ งานอิสระ เจ้าของธุรกิจ มั่นคง ประสบความสาเร็จ สุขกาย สุขใจ วัยทางาน ปฐมวัย เรียนรู้ จากการ ปลูกฝัง บ่มเพาะ ของพ่อแม่ ญาติ คนเลี้ยง สื่อ เพิ่มการเรียนจากครู เพื่อน สังคม พัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ 36 - 45 46 - 60 หาประสบการณ์ สร้างความมั่นคง สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ความรัก ความอบอุ่น สร้าง รากฐานของชีวิต ปลูกฝังสิ่งที่ดีงาม เป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม เป็น เกราะป้องกัน ท่ามกลาง สังคมที่มีการเปลี่ยนแปลง
  8. 8. คุณสมบัติของ ทุนมนุษย์ ที่พึงประสงค์ เพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการทางาน • มีทักษะความสามารถในการทางาน หรือ ดาเนินธุรกิจ ในส่วนที่ตนรับผิดชอบ • มีทักษะทางด้านความคิด ทั้งการสังเคราะห์ วิเคราะห์ข้อมูล การคิดเชิงระบบ การคิดเชิงองค์รวม และ แนวคิดในรูปแบบต่างๆ และ สามารถนาไปประยุกต์กับหน้าที่การงานและระบบงานที่รับผิดชอบ • มีทักษะความเป็นผู้นา และ การบริหารจัดการ องค์กรหรือหน่วยงาน การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข • ประพฤติตนอยู่ในกรอบของ ศีลธรรม คุณธรรม และ จริยธรรม • มีแนวคความคิด และ จิตใจ ในการให้บริการ การคานึงถึงความต้องการของทีมงานมากกว่าตนเอง เอา ใจเขามาใส่ใจเราและไม่ปฏิบัติตนให้ตนเองและบุคคนอื่นเดือดร้อน มีพฤติกรรมต่อครอบครัวที่เหมาะสม สร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี โดยยึดมั่นทฤษฎีเศรษฐกิจ พอเพียงเป็นแนวทาง • มีพฤติกรรมในการใช้จ่ายอย่างเหมาะสม รู้จักหา รู้จักเก็บออม และ ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า 8
  9. 9. จะบูรณาการในการพัฒนา ทาให้มีคุณสมบัติ ทุนมนุษย์ที่พึงประสงค์ ได้อย่างไร? 9
  10. 10. สร้างการตื่นตัวทางการพัฒนาตนเองฯ ประสบความสาเร็จ คุณสมบัติที่ พึงประสงค์ ความสามารถ ความรู้ 10
  11. 11. มูลนิธิ สร้างความเข้าใจให้กับองค์กร... Service Profit Chain 11
  12. 12. มูลนิธิ เป็นที่ปรึกษา ให้กับองค์กร นโยบายจาก ผู้บริหาร ระดับสูง วางแผน ดาเนินการ ผู้บริหาร ระดับกลาง ยอมรับ องค์ความรู้ที่ ควรมี จัดทา KM ในองค์กร หาทักษะที่พึง ประสงค์ พัฒนาทักษะ หาคุณสมบัติ ที่พึงประสงค์ สร้างแรง บันดาลใจ สร้าง สิ่งแวดล้อม สร้าง Culture การ เปลี่ยนแปลง อย่างบูรณาการ 12
  13. 13. มูลนิธิและองค์กร สร้างการตื่นตัวในการพัฒนาตนเอง Business Index • Vision/Mission • Strategic Objective • Work Process Development Policy • Department Key Competency • Human Key Competency Employee Satisfaction Index • Top Down Policy • 1 up Management • Communication Customer Satisfaction Index • Service Mind Innovative Services & Products • More than Expectation Return to Employee • Increase Salary • Incentive • Award • Punishment 13
  14. 14. จัดหลักสูตรและรูปแบบการพัฒนา หาความ ต้องการ จัด หลักสูตร ทดสอบ ปรับปรุง พัฒนาฯ ประเมิน ผลฯ 14
  15. 15. สร้างกระแสและความสัมพันธ์ กับองค์กรภาครัฐที่เกี่ยวข้อง มูลนิธิ ศึกษาหาผลประโยชน์ ร่วมกัน จุดแข็ง ของ มูลนิธิฯ เพื่อให้การสนับสนุน ภาพลักษณ์ของมูลนิธิ องค์กรภาครัฐ ศึกษา โครงการพัฒนาที่ เกี่ยวข้อง จะตอบโจทย์ องค์กร ภาครัฐทางด้านใด คุณวุฒิวิชาชีพ ความร่วมมือ นาเสนอโครงการใหม่ รับโครงการมา ดาเนินงาน ประสานความสัมพันธ์ 15
  16. 16. สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ และ การพัฒนาประเทศ • 12 ค่านิยมหลักคนไทย 1. มีความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของชาติในปัจจุบัน 2. ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน มีอุดมการณ์ในสิ่งที่ดีงามเพื่อส่วนรวม 3. กตัญญู ต่อพ่อแม่ ผู้ปกครอง ครูบาอาจารย์ 4. ใฝ่หาความรู้ หมั่นศึกษา เล่าเรียน ทางตรงและทางอ้อม 5. รักษาวัฒนธรรมประเพณีไทยอันงดงาม 6. มีศีลธรรม รักษาความสัตย์ หวังดีต่อผู้อื่น เผื่อแผ่และแบ่งปัน 7. เข้าใจ เรียนรู้ การเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขที่ถูกต้อง 8. มีระเบียบวินัย เคารพกฎหมาย ผู้น้อยรู้จักการเคารพผู้ใหญ่ 9. มีสติ รู้ตัว รู้คิด รู้ทา รู้ปฏิบัติ ตามพระราชดารัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 10. รู้จักดารงตนอยู่โดยใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามพระราชดารัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รู้จักอด ออมไว้ใช้เมื่อยามจาเป็น มีไว้พอกินพอใช้ ถ้าเหลือก็แจกจ่าย จาหน่าย และขยายกิจการ เมื่อมีความพร้อม โดยมี ภูมิคุ้มกันที่ดี 11. มีความเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ยอมแพ้ต่ออานาจฝ่ายต่า หรือกิเลส มีความละอาย เกรงกลัวต่อบาป ตาม หลักของศาสนา 12. คานึงถึงผลประโยชน์ของส่วนรวม และต่อชาติ มากกว่าผลประโยชน์ของตนเอง 16
  17. 17. ศึกษา วิจัย เก็บรวบรวมข้อมูลทางสังคมฯ ความรู้ ทั่วไป ผลการ ศึกษาวิจัยฯ Database 17
  18. 18. มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์(ศบม) มูลนิธิฯ ต้องพัฒนาทุกด้านพร้อมๆกัน แต่ละด้านก็มีความยากง่ายแตกต่างกัน ใครจะเป็นคนดาเนินการ ??? Road Map 18
  19. 19. แผนการดาเนินงาน2016-2019 สร้างทีม สร้างแบรนด์ สร้างหลักสูตร สร้างเครื่องมือ ตรวจวัด องค์กร/ บุคคล สร้างรูปแบบการ ให้คาปรึกษา สร้างฐานข้อมูล 2016 เปิดตลาด ที่ปรึกษาฯ + ฝึกอบรม ประชาสัมพันธ์ เครือข่าย ผู้เข้ารับการอบรม ศึกษาวิจัยฯ ความ ต้องการของตลาด นาเสนอโครงการ ให้ภาครัฐ/หน่วยงาน จับคู่ธุรกิจ นาเสนอโครงการ เข้า AEC นาเสนอหลักสูตร สาหรับสถานศึกษา 2017 2018 หนังสือ องค์ความรู้ ขยายผลให้กับ ผู้ด้อยโอกาส 2019 19
  20. 20. สร้างหลักสูตร สร้างเครื่องมือ ตรวจวัด องค์กร/ บุคคล สร้างรูปแบบการ ให้คาปรึกษา คุณสมบัติ ทุนมนุษย์ที่พึงประสงค์ สรุปแผนการดาเนินงาน2016-2019 2016 2017 2018 2019 สร้าง ดาเนินการ ขยายผล เปิดตลาด ที่ปรึกษาฯ + ฝึกอบรม ประชาสัมพันธ์ ศึกษาวิจัยฯ ความต้องการของตลาด นาเสนอโครงการ ให้ ภาครัฐ/หน่วยงาน ขยายผลให้กับ ผู้ด้อยโอกาส 20
  21. 21. การสร้างเครือข่ายทีมงาน • เข้าพบองค์กรต่างๆ เพื่อแจ้งให้ทราบ และ หาทิศทางของผลประโยชน์ ร่วมกันฯ • รวบรวมผู้มีความรู้ความสามารถ เข้าประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการ ดาเนินงานของ มูลนิธิ – กาหนดค่าตอบแทน และ การจัดเก็บรายได้จาก ผู้ได้รับผลประโยชน์ – ให้ผู้เข้าร่วมประชุม จัดทาแบบนาเสนอ หลักสูตรการอบรม ตาม ความสามารถของแต่ละท่าน หรือ แนวทางการพัฒนาองค์กร / บุคลากร และ นาเสนอโครงการ (อาจจะเป็น บุคคลหรือองค์กร ก็ได้) – ดาเนินการ นาเอา หลักสูตร หรือ แนวทางฯที่ได้ ไปทาการตลาดจริง เพื่อให้ เกิด รายได้ทั้งสมาชิก และ มูลนิธิ 21
  22. 22. การสร้างแบรนด์ • LOGO ศบม • สื่อที่ใช้ – Website / WebPage (Knowledge Information) – Social Network : FB, IG, Line + – PR ลงนิตยสาร หนังสือพิมพ์ – เขียนบทความลง นิตยสาร/หนังสือพิมพ์ ประจาเดือนละ 1 เรื่อง – เขียนหนังสือ ปีละ 1 เล่ม – ทาสื่อประชาสัมพันธ์องค์กร และ แจกจ่ายให้กับว่าที่กลุ่มเป้าหมาย ทั้ง กระดาษ และ ทางอิเล็กทรอนิกส์ 22
  23. 23. เอกลักษณ์ และ อัตลักษณ์ • มีเครื่องมือเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ที่มีความน่าเชื่อถือ – จัดทาเครื่องมือ ในการวิเคราะห์ บุคคล และ องค์กร ตามหลักสถิติ • มีรูปแบบการอบรม ที่โดดเด่น แตกต่าง ผ่านการเล่นกิจกรรมฯ • ไม่ปิดบังองค์ความรู้ และ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือกับทุกธุรกิจฯ และ ทุกๆคน 23
  24. 24. Need Tools… • สร้างเครื่องมือ แบบสอบถามประเมินพฤติกรรม ความต้องการ และ แนวความคิด • สร้างเครื่องมือ กิจกรรม และ รูปแบบอบรม ใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการรวมกลุ่ม ไปพร้อมๆกับ การมีองค์ความรู้ ทักษะ และ คุณสมบัติที่พึงประสงค์ ไป พร้อมๆกัน • ศึกษา/วิจัยความต้องการใช้งานพนักงาน ความคาดหวัง ปัญหาจาก บุคลากร ของสถานประกอบการ เพื่อหาแนวทางการพัฒนาองค์กรและ บุคลากร ให้มีความสอดคล้องซึ่งกันและกัน • ฐานข้อมูลองค์กร (ประเภทองค์กร,กิจกรรมที่ทา) และ ฐานข้อมูลสมาชิก (ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ) • ฐานข้อมูลองค์ความรู้ เพื่อการพัฒนามนุษย์ แบบบูรณาการ 24
  25. 25. รูปแบบการดาเนินงาน • จัดอบรม (พัฒนาสมรรถนะของพนักงาน) • จัดกิจกรรม (สร้างเครือข่าย) • จัดทาหนังสือ (กระจายองค์ความรู้ / ประชาสัมพันธ์ / สร้างแบรนด์) • จัดทาสื่อประชาสัมพันธ์ (ประชาสัมพันธ์ / สร้างแบรนด์ ) • จัดหางาน ? (ผู้ว่างงาน) • จัดหาแหล่งฝึกงาน ? (นักศึกษาใหม่) • บริการให้คาปรึกษา • วิจัย องค์ความรู้ • บริการตรวจวัด สมรรถนะ บุคคล และ องค์กร 25
  26. 26. กิจกรรมที่ต้องดาเนินการ • สมมุติฐานว่า.. “สมาชิกขาดความรู้ความสามารถ” (นักศึกษาจบใหม่/ขาดศกยภาพ/ต้องการพัฒนาตนเอง) – จัดฝึกอบรม แนวทางในการทางาน และ เส้นทางชิวิตให้ประสบความสาเร็จ (NLP) • สมมติฐานว่า “สมาชิกมีองค์ความรู้เฉพาะทาง” (คนที่มีประสิทธิภาพ 30-40 ปี) – พัฒนาคุณสมบัติที่พึงประสงค์ คุณธรรม จริยธรรม และ จรรยาบรรณ – ปรึกษาปัญหาเชิงลึก ที่ไม่สามารถทาให้ก้าวหน้าได้ (Coaching) • สมมติฐานว่า “องค์กรไม่รู้อะไรเลย” (ต้องการอยู่รอด/ต้องการที่ปรึกษาภาพรวม) • สมมติฐานว่า “องค์กรมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง” (ต้องการที่ปรึกษาด้านที่ตนไม่ถนัด) – วิจัยและให้คาปรึกษา ทั้งเชิงลึกและเชิงกว้าง • สมมติฐานว่า “องค์กรขาดความสามารถทางด้าน HRM/HRD” – ให้คาปรึกษาเพื่อการพัฒนามนุษย์แก่องค์กรต่างๆ และ บุคคลทั่วไป • สมมติฐานว่า “คนส่วนใหญ่ทางานอย่างไม่มีความสุข” – จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อให้ ผู้เข้ารับการอบรม รู้จักตนเองให้ดีขึ้น สามารถปฏิบัติตน และทางานตาม พฤติกรรม และ แนวความคิดของ ตนเอง – ส่งเสริมและสนับสนุน ศาสนา และ ด้านสังคมสงเคราะห์ • สมมติฐานว่า “ระบบการศึกษาของประเทศไทย ไม่แข็งแรง” – ปูพื้นฐาน เด็กนักเรียน เพื่อให้มีคุณสมบัติที่ตอบสนองต่อ พฤติกรรมที่พึงประสงค์ต่อการพัฒนาประเทศ 26
  27. 27. คณะกรรมการมูลนิธิฯ หน้าที่ • กาหนดนโยบายของมูลนิธิ • กากับดูแลการบริหารมูลนิธิเพื่อให้การ ดาเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์ • ติดตามการดาเนินงานของคณะกรรมการ บริหาร • ประเมินผลการดาเนินงานของ คณะกรรมการ • อนุมัติข้อเสนอของคณะกรรมการบริหารที่ เกี่ยวข้องกับแผนยุทธศาสตร์ ความรับผิดชอบ • การดาเนินการของคณะกรรมการบริหาร และคณะทางานต่าง ๆ • การดาเนินงานที่ผูกพันกับหน่วยงาน ภายนอกต่าง ๆ • การดาเนินงานเพื่อนาไปสู่วิสัยทัศน์ และ พันธกิจ • ด้านจริยธรรม และคุณธรรมของมูลนิธิ 27
  28. 28. คณะกรรมการบริหารมูลนิธิฯ หน้าที่ • กาหนดแผนยุทธศาสตร์ นโยบายการ ดาเนินงาน และงบประมาณ • ตรวจสอบ ติดตาม และประเมินผล การ ดาเนินงานของคณะทางานต่าง ๆ • อนุมัติแผนการดาเนินงานของคณะทางาน • อนุมัติงบประมาณ • เป็นตัวแทนมูลนิธิในการทาธุรกรรม • ทบทวนแผนยุทธศาสตร์ และนาเสนอ คณะกรรมการมูลนิธิฯ • จัดทารายงานการปฏิบัติงานประจาไตรมาส และชี้แจงต่อคณะกรรมการ ความรับผิดชอบ • การปฏิบัติงานของคณะทางาน และ เจ้าหน้าที่ให้อยู่ในกรอบนโยบาย และ ระเบียบการปฏิบัติของมูลนิธิฯ • ผลการดาเนินงานของมูลนิธิ และ คณะทางานให้เป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ • การปฏิบัติงานของมูลนิธิฯด้านความ โปร่งใส และจริยธรรมในการดาเนินงาน 28
  29. 29. คณะทางาน ฝ่ายปฏิบัติการ หน้าที่ • นาแผนยุทธศาสตร์ และนโยบายมาสู่การ ปฏิบัติในด้านการดาเนินกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง ในประเทศ และต่างประเทศ • จัดทาแผนปฏิบัติการ และงบประมาณเพื่อ นาเสนอคณะกรรมการบริหาร และนาไปสู่ การปฏิบัติ • จัดทารายงานการปฏิบัติงานประจาเดือน • กากับดูแลเจ้าหน้าที่ ที่ปรึกษา หรือบุคคล อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการดาเนินโครงการ ความรับผิดชอบ • ผลงานที่คาดหวัง และตัวชี้วัดความสาเร็จ • การดาเนินงานที่สอดคล้องกับนโยบาย แผนยุทธศาสตร์ และพันธกิจของมูลนิธิฯ • การดาเนินงานที่โปร่งใส มีคุณธรรม และ จริยธรรม 29
  30. 30. คณะทางาน ฝ่ายบริหารโครงการ หน้าที่ • นาแผนยุทธศาสตร์ และนโยบายมาสู่การ ปฏิบัติในด้านการบริหารโครงการต่าง ๆ ที่ ได้รับมอบหมาย • จัดทาแผนปฏิบัติการ และงบประมาณเพื่อ การบริหารโครงการ • จัดทารายงานการปฏิบัติงานประจาเดือน • กากับดูแลเจ้าหน้าที่ ที่ปรึกษา หรือบุคคล อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการดาเนินโครงการ ความรับผิดชอบ • ผลงานที่คาดหวัง และตัวชี้วัดความสาเร็จ •high quality rolex replica การดาเนินงานที่สอดคล้องกับนโยบาย แผนยุทธศาสตร์ และพันธกิจของมูลนิธิฯ • การดาเนินงานที่โปร่งใส มีคุณธรรม และ จริยธรรม 30
  31. 31. คณะทางาน ฝ่ายอานวยการ หน้าที่ • จัดทาแผนงานสนับสนุนกลยุทธ์ของมูลนิธิฯ และควบคุม ดูแลการปฏิบัติให้ได้ตาม แผนงาน • อานวยการประชุม และจัดทารายงานการ ประชุมคณะกรรมการมูลนิธิฯ และ กรรมการบริหารฯ • กากับดูแลเจ้าหน้าที่ ที่ปรึกษา หรือบุคคล อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการดาเนินกิจกรรมของ มูลนิธิฯ ความรับผิดชอบ • ผลงานที่คาดหวัง และตัวชี้วัดความสาเร็จ • การดาเนินงานที่สอดคล้องกับนโยบาย แผนยุทธศาสตร์ และพันธกิจของมูลนิธิฯ • การดาเนินงานที่โปร่งใส มีคุณธรรม และ จริยธรรม 31
  32. 32. งานที่ต้องการคนรับผิดชอบ • งานบริหารโครงการฯ และ เครือข่าย • งานติดต่อนาเสนอโครงการฯ (จดหมายเสนอโครงการ) • งานติดต่อประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง • งานประชาสัมพันธ์โครงการฯ ต่างๆ  Staff • งานทางด้านการเงินและบัญชี • งานจัดทาหลักสูตร • งานฝึกอบรม (วิทยากรกระบวนการ) • งานรวบรวมองค์ความรู้ และ ข้อมูล • งานให้คาปรึกษาธุรกิจ • งานวิจัย และ ประเมินผล 32
 
Home > ประชาสัมพันธ์ > กิจกรรม > Ihdc profile and roadmap 2016-2019 tpqi march.1 2560

About Us

ศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ (ศบม.) เป็นองค์กรที่พัฒนาและจัดทำโครงการเพื่อทำประโยชน์ให้สังคม เป็นองค์กรสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ ช่วยแก้ปัญหาผู้ประกอบการภาคธุรกิจบริการที่ขาดแคลนบุคลากรที่มีมาตรฐานในการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม

มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ ์

 iHDC Profile
บัญชีรายชื่อกรรมการ
ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียน การเปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ
เอกสารประชาสัมพันธ์ โครงการ HMTC.pdf
เอกสารแนะนำโครงการ HMTC 1.pdf
เอกสารโครงการ HMTC 2 คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ.pdf
iHDC นิติบุคคล.pdf
iHDC บุคคล.pdf
iHDC บุคคลเครือข่าย.pdf
รายงานการประชุม 6 มีนาคม 2560.pdf
ข้อบังคับมูลนิธิ
ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนจัดตั้งมูลนิธิ
Ihdc-Profile and Roadmap 2016-2019 Mar 23 2560.pdf
รายงานการประชุมใหญ่คณะกรรมการมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ 2559.pdf
คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ สาขาวิชาชีพ.pdf
รายงานการประชุมใหญ่วันที่ 18 ธ ค 2558 v 3.pdf
รายงานการประชุม วันที่ 24 ธันวาคม 2557 updated 4 มีนาคม 2558.pdf
iHDC-invitation Letter.doc
iHDC-Member Form Thai.doc
iHDC-Member Form English.doc
รายงานการประชุมกรรมการมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ วันที่ 15 มกราคม 2556 ฉบับสมบูรณ์


thaibetter
พัฒนาประเทศไทยแบบทวีคูณ และยั่งยืน ( ททค )

Login


แบบสำรวจ

สถิติเว็บไซด์

สมาชิก : 5585
Content : 3038
เว็บลิงก์ : 26
จำนวนครั้งเปิดดูบทความ : 8559829

facebook

Twitter


ล่าสุด

บทความเก่า